Thiết kế nội thất chung cư nhỏ dưới 60m2 cho vợ chồng trẻ

Sở hữu một diện tích căn hộ diện tích hạn chế từ 30m2 – 40m2 – 50m2 – 60m2 nhiều gia đình trẻ băn khoăn không biết thiết kế nội thất chung cư nhỏ như thế nào hợp lý, sử dụng màu sắc ra sao, cần mua những nội thất hay kinh phí để hoàn thành một căn hộ như thế nào.. để sở hữu được một không gian sống tuyệt vời.

Việc thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp, khoa học hay tối ưu được diện tích là điều không hề đơn giản. Tuy nhiên nếu như bạn xem qua các mẫu thiết kế căn hộ dưới đây thì điều đó dường như dễ dàng hơn. Sự hạn chế về diện tích chính là yếu tố để kiến trúc sư không ngừng sáng tạo đưa ra những ngôi nhà đẹp, dễ thương rất phù hợp cho những gia đình trẻ.

Mẫu 1:  Mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp 30m2

Căn hộ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp diện tích 30m2 gam màu nhẹ nhàng, phong cách hiện đại, thanh lịch là không gian nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời dành cho 2 vợ chồng trẻ.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 30m2 1

Màu trắng làm chủ đạo, căn hộ nhỏ trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Các nội thất có tỉ lệ kích thước phù hợp được sắp xếp gọn gàng tạo ra sự thông thoáng nhất định. Sự tối giản màu sắc, phụ kiện và nội thất làm tăng sự thông thoáng cho thiết kế nội thất chung cư tại hà nội

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 30m2 2

Từ phòng sinh hoạt cho đến khu vực nghỉ ngơi đều được bố trí trong một không gian mở thông thoáng hạn chế sự xuất hiện của những bức tường từ đó tạo cảm giác thông thoáng tối ưu được diện tích hiệu quả.

Chiếc giường ngủ bố trí sát tường được trang trí thêm những bức tranh, chiếc tủ đề đồ một cách gọn gàng giúp cho việc nghỉ ngơi được thoải mái nhất.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 30m2 3

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ 30m2 hiện đại đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Màu trắng làm chủ đạo song kiến trúc sư đã kéo léo sử dụng những chiếc bàn bằng kim loại màu vàng đen nổi bật tạo điểm nhấn cho căn hộ.

Một chiếc đến trang trí bằng đồng hình tròn cũng rất độc đáo, bức tranh treo tường cũng những cây xanh không chiếm nhiều diện tích nhưng làm tăng tính nghệ thuật vẻ đẹp sang trọng cho toàn bộ căn hộ nhỏ.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 30m2 4

Bộ bàn ghế ăn nhỏ xinh với chiếc ghế bằng nhựa kết hợp khung kim loại như “vô hình”  tạo cảm giác thông thoáng, trong khi đó chiếc bàn nhỏ được trang trí chiếc khăn trải bàn tạo nên khung cảnh lãng mạn, vô cùng ấm áp cho 2 vợ chồng trẻ thưởng thức bữa ăn tuyệt vời.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 30m2 5

Thiết kế khu vực nấu nướng cũng sử dụng tủ bế gam màu trắng hài hòa cùng với những mà sắc trước đó. Bức tường được ốp gạch vừa sang vừa sạch sẽ khi nấu nướng, dễ dàng lâu chùi. Chậu cây xanh nhỏ cũng làm cho nhà bếp thêm đáng yêu hơn.

>> Xem thêm: 55 Ý tưởng thiết kế thi công nội thất văn phòng đẹp mãn nhãn 2020

Mẫu 2: Thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ 40m2 gam màu pastel

Gam màu pastel là một trong những gợi ý tuyệt vời để làm nên những thiết kế nội thất chung cư nhỏ đáng yêu, dễ thương cho những vợ chồng trẻ. Màu pastel dịu nhẹ không quá sặc sỡ lại không hề đơn điệu nên giúp thiết kế nội thất chung cư dện tích nhỏ đẹp 40m2 luôn luôn trẻ trung.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 30m2 2

Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ sử dụng ghế sofa đôi bằng khung gỗ tự nhiên mộc mạc gam màu xám trong khi đó chiếc bàn trà màu hồng dễ thương hình tròn hài hòa cùng màu sắc xanh nhẹ của kệ tivi giúp không gian nhỏ tuyệt đẹp.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 40m2 6

Một bức tường màu xanh nhẹ hài hòa cùng với nội thất và màu sắc thiên nhiên của những chậu cây xanh, bức tranh tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn vào đây. Đặc biệt chiếc rèm cửa 2 lớp nhẹ nhàng tăng thêm sự lãng mạn, đáng yêu cho căn phòng nhỏ.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 40m2 7

Không gian sinh hoạt được bố trí liền kề với nhau. Góc nhỏ nấu nướng được thiết kế tủ bếp hình chữ L kết hợp đảo bếp tạo ra không gian nấu nướng, ăn uống hợp lý , riêng tư tiết kiệm được diện tích hiệu quả.

Ngoài màu xanh, trắng hay màu gỗ của nội thất thì thiết kế nội thất phòng bếp có xuất hiện thêm chút vàng tươi nhẹ nổi bật.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 40m2 8

Phòng ngủ màu pastel thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ 40m2 chắc chắn là không gian nghỉ ngơi tuyệt vời cho hạnh phúc đương thăng hoa. Căn phòng được bố trí gọn gàng, ngăn nắp đảm bảo thông thoáng rộng rãi.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 40m2 9

Trên tường được trang trí những bức tranh thiên nhiên hài hòa cùng những màu bức tường, gối ôm hay chậu cây xanh tạo cảm giác yên bình khi trở về căn phòng này. Chiếc rèm cửa 2 lớp che ánh sáng vừa giúp phòng ngủ trở nên sang trọng, lãng mạn hơn rất nhiều.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 40m2 10

Phòng tắm thiết kế nội thất chung cư nhỏ sạch sẽ, ngăn nắp gọn gàng với gam màu xám và trắng rất rộng rãi và sang trọng cho những giây phút thư giãn được trọn vẹn.

Mẫu 3: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ đẹp 50m2

Phong cách hiện đại hay những màu sơn nhẹ như màu trắng, màu xanh thường được ưu tiên trong những thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ đẹp 50m2 đặc biệt là dành cho vợ chồng trẻ. Gam màu này không chỉ thẩm mỹ, sang trọng mà còn giúp người nhìn không có cảm giác nóng nức, bí bách.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 11

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp 50m2 sang trọng là ý tưởng không thể bỏ qua. Phòng khách có bộ bàn ghế sofa 3 chỗ, 2 chiếc bàn trà nhỏ dễ thương được kết hợp với nhau trở hành một trong những xu hướng trong thiết kế thi công nội thất chung cư hiện nay.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 12

Phòng khách rộng rãi được bố trí liền kề cửa kính để thư giãn, ngắm nhìn bên ngoài được tốt hơn. Thảm trải sàn họa tiết màu xanh hài hòa cùng màu sắc của bức tường, chiếc đèn trang trí độc đáo cùng bức tranh thể hiện được sự độc đáo, phá cách trong thiết kế nội thất chung cư.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 13

Bức tường được xem là một điểm đến hoàn hảo để bố trí các vật dụng hay trang trí những bức tranh giúp căn hộ nhỏ trở nên gọn gàng, rộng rãi hơn. Đây là một giải pháp tiện ích không thể bỏ qua được nhiều gia chủ áp dụng trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 14

Phòng ăn sử dụng bộ bàn ghế mang phong cách bắc âu. Những chiếc ghế thanh mảnh cộng hưởng nhiều màu sắc khác nhau trong khi đó chân bàn thiết kế độc đáo. Bức tường gạch được trang trí thêm những bức tranh họa tiết, đèn trang trí đánh dấu sự tinh tế, riêng biệt cho khu vực này.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 15

Khu vực nấu nướng được thiết kế tủ bếp hình chữ L sang trọng bằng chất liệu gỗ Laminate, ở giữa được sử dụng kính cường lực giúp cho quá trình vệ sinh được tốt nhất.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 16

Nếu như các phòng sinh hoạt chung thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 sử dụng các màu xanh, trắng thanh lịch thì bên trong phòng ngủ dành cho vợ chồng ưu tiên những gam màu nâu trầm, chất liệu gỗ để mang đến cảm giác ấm áp khi bước vào căn phòng này.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 50m2 17

Nội thất được bố trí gọn gàng, bức tường được trang trí những bức tranh nghệ thuật ấn tượng đặc biệt bộ bàn ghế sử dụng nội thất gỗ sang trọng. Chiếc giường được bố trí gần cửa sổ rộng để từ đó ngắm nhìn thiên nhiên bên ngoài tốt nhất, sự lạng mãn đến từ những khung cảnh như thế này.

Mẫu 4: Thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp 60m2 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp diện tích 60m2 cũng được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Diện tích này có thể thiết kế 2 phòng ngủ tạo ra sự riêng tư thoải mái cho các thành viên trong gai đình. Dưới đây là ý tưởng thiết kế mà bạn có thể tham khảo.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 60m2 19

Bước vào phòng khách thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp này bất kỳ ai cũng cảm nhận được vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng vói những món đồ nội thất hợp lý, hài hòa với nhau.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 60m2 20

Ngoài bộ bàn ghế sofa màu xám nổi bật trên chiếc thảm trải sàn, thì tủ đựng sách, tài liệu và những bức tranh nghệ thuật trên tường cùng chính là những điểm cộng tuyệt vời trong thiết kế nội thất thông minh này.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 60m2 21

Kiến trúc sư khéo léo trong việc tận dụng những góc nhỏ để bố trí, sắp xếp vật dụng hợp lý tận dụng góc chết tối đa từ đó đảm bảo sự gọn gàng, thông thoáng và sang trọng.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 60m2 22

Thiết kế không gian bếp, chiếc bàn bằng gỗ kiểu dáng hiện đại đem đến tính thẩm mỹ cao cho không gian ăn uống, nấu nướng. Chiếc tủ bếp được bố trí sát tường nhằm lưu trữ được nhiều vật dụng gọn gàng, bên cạnh đó màu xám nhẹ đồng điệu màu sơn tường tạo cảm giác rộng thoáng.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 60m2 23

Chiếc đảo bếp nhỏ vừa làm vách ngăn riêng tư vừa có thể bố trí, sắp xếp những vật dụng như dĩa chén hoặc những cuốn sách phía dưới, mặt trên tận dụng để làm một bàn ăn khi kết hợp với những ghế quầy bar.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 60m2 24

Phòng ngủ thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp 60m2 với tông màu tạo cảm giác yên tĩnh, ấm áp khi đi vào đây. Một chiếc giường ngủ bọc nệm êm ái, đầu giường thông minh kết hợp chiếc kế tủ đầu giường lưu trữ gọn gàng. Căn phòng cũng được trang trí bức tranh, chậu cây, đèn trang trí rất tinh tế.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 60m2 25

Chiếc rèm cửa 2 lớp vừa che nắng, vừa trang trí căn phòng trở nên dễ thương, lãng mạn hơn. Chiếc kệ tivi được bố trí trên tường rất gọn gàng tạo được lối đi thông thoáng.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ 60m2 26

Thiết kế phòng ngủ trẻ em sinh động, nội thất cùng những chi tiết trang trí dễ thương rất thích hợp với lứa tuổi của bé. Căn phòng còn là khu vui chơi thư giãn của trẻ.

>> Tìm hiểu ngay: Xưởng sản xuất nội thất uy tín nhất hiện nay tại Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

12 Ý tưởng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại